Martes, Disyembre 7, 2010

mekheekengpere

sa wakas natanggap ko na rin yong 13th month pay ko sa dati kong kompanya. mabibili ko na yong binabalikbalikan ko sa toy kingdom, makakapagpa-spa na rin ako,mabibili ko na rin yong running shoes ng nike. sa wakas!
pero bago pa man ako tuluyang magsaya, may isang tawag ang hindi ko inaasahan. smart telecom.punyeta.
sisingilin na naman ako. kelangan ko na raw isettle yong account ko sa kanila kundi mateterminate yong account ko. so nagschedule ako na babayaran ko na lang bukas.  good luck.
ewan ko nga ba kung bakit napakasiginificance ng pera sa buhay ng tao. kelangan dito. kelangan dyan.parang napapaisip tuloy ako na mula nung lumaki ako at tumanda e pera ang kaakibat ng lahat sa akin.
gatas ko nung bata. diaper. laruan. tuition. pangchicks. pangbulakbol. pambaon. matrikula. birtdays. lahat kelangan ng pera.
pwede bang ibenta ko muna ang katawang lupa ko para lang sa pera? sige na. pagbigyan na.
joskolord. kelangan ko lang ho ng pera. kelangang kelangan ko na (pa) talaga.

1 komento:

Athena ayon kay ...

hahaha... parng hndi pa ata matutulo mga plano mo... lhat nmn ng tao kailangan ang pera eh..:)