Huwebes, Disyembre 9, 2010

ang almusal at ang sekretarya.

naging abala ako kahapon. e panu kasi umaga pa lang lumarga na ako papuntang makati para makipagkita sa isang kumpare ko.mula ortigas sumakay ako ng mrt hangang ayala. ganun pala sa mrt pwede kayong magkapalit ng mukha lalong lalo na kapag peak hours.sa edad kong to ilang beses pa lang ako nakakasakay ng mrt, nung unang beses kasi ako makasakay nahipuan ako sa pwet nung potanginang mama. hindi lang ako makapalag kasi siksikan nga nung araw na yun. ang kapal ng mukha nya

nakarating naman ako ng ayala nang buo ang katawang lupa ko pero latang lata ang pakiramdam ko

nung narating ko ang opisina nya. napawow talaga ako. mas madami kasi ang bilang ng babae kesa sa lalaking empleyado, at ambabata nila. siguro nga dahil nasa travel agency sila kaya ganun na lang ang set up. stereotype masyado.

at kahit kelan talaga.late sa apointment tong kumpare kong to.pinaghintay ako ng halos isang oras.di bale sanay naman ako.nung nakita ko sya pinagmumura ko sya ng malulutong.saka ko lang namalayan nung pinaglakihan nya ako ng mata nya dahil nasa harapan kami ng empleyado nya.pero putang ina nya talaga. i cant afford to wait

so yun.usap usap.kumustahan.payabangan.may pumasok na seksing babae.olala.nakangisi ang aking kumpare.pinakilala nya.secretary daw nya.gusto kong mainggit.tinigasan ang t...uhod ko ng dalawampung beses.artistahin ampucha. nagrequest ang aking kumpare na ipagdala kami ng breakfast, yong paborito daw nya.

so nagkwentuhan ulit.matagal din kasing hindi kami nagkita.kaya ganun na lang ang pananabik namin sa isat isa.ang sagwa ng word, sabik talaga? okey fine

pumasok na yong secretarya nya bitbit ang isang tray ng pagkain.almusal kung almusal.may ilang bagay kaming pinagusapan na hindi na dapat mailantad pa sa mundo ng internet.may alam akong spa dyan pre may extra service. tae ka ayoko ng ganun pre gusto ko wholesome. gago kumakain tayo sige kung gusto mo meron naman akong alam na wholesum spa pero ang magmamasahe sa yo kasing tanda ni madam auring at kasing amoy nya. tarantado wag ganun gusto ko yong bata pa. ayoko nung dinasaur circa. sige tetext kita. sure yan pre ah. oo ako pa

tapos na kaming kumain.tapos na rin ang dapat naming pag usapan. lumapit sya sa telepono at may kinausap habang inaayos nya ang ilang papeles sa mesa nya.nang biglang pumasok ang secretary nya.tang ina talaga.box office ang ganda nya, pinipilahan. lumapit ang secretaryang seksi at bumulong sa akin.

'please take me home, sawa na ako sa hininga ng boss kong amoy longganisa' sabay kindat sa akin.na may pakagat labi pahabol pa

mukhang may magmamasahe na ng naninigas kong tuhod ah.

1 komento:

Athena ayon kay ...

hahaha.. di nga? totoo ba ang kwento..? hehehe.. wla bng part 2?
good luck sa pagmasahe nya sa tuhod mo,,ihihihi