Martes, Oktubre 11, 2011

hindi ba pwedeng?

maaga akong umuwi kahapon. masakit yong ulo ko at nanunuot yong katamaran ko sa buto buto ko. hindi ko alam kung sinusunmpong na naman yong altapresyon ko o talagang sa mga oras na yon e nagliliparan yong laman ng ulo ko.

nadatnan ko sina manang at letlet na gumagawa ng asaynment. may komosyong nagaganap.

"magdodrowing daw po kami ng four-legged animal mama!"

"tapos mo na ba?"

"opo! kinukulayan ko na nga e!"

"sige anak titingnan ko mamaya tatapusin ko lang tong paglilinis ng banyo"

ilang sandali pa.

"maaaaaa! asan yong gray na krayola ko?"

"tingnan mo sa mesa may nakita akong krayola dun"

"nakitaaaaaa ko na!"

"teka ano ba yang hayop na drinowing mo?"

"hippo ma!"

"nu naman yun?"

"hippo mama! hippopotamus!"

"ay leche ano ba yan?"

"picture mo ma! juk juk!"

makalipas ang ilang sandali.

"maaaaa! lagyan mo na ng label, sulatan mo na ng pangalan dito sa papel"

"ano bang hayop yan?"

"hippo nga."

"hipopotamos?"

"opo ma"

"naku anak mahirap yong spelling nun hindi ba pwedeng cow na lang?"

BUWAHAHAHAHAHA.

2 komento:

Makina ni Monik ayon kay ...

HAHAHHAHHAHHAHAH! sagad. Lakas makabanat sa huli.

COLORBLIND ayon kay ...

ei thanks sa pagdaan sa blog ko...